Harman Connect Day Thailand by Mahajak

ให้ทุกระบบเสียง แสง และระบบควบคุม จบที่เรา

          บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้จัดงาน Harman Connect Day Thailand by Mahajak เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ อาคารมหาจักร (สำนักงานใหญ่) สุขุมวิท 3 นานาเหนือ

          ภายในงานทางเราจะจัดแบ่งเป็น 3 สถานที่ในการนำเสนอ โดยสถานที่แรกอย่าง M-Hall เป็นการพูดถึงสินค้า JBL Professional อย่าง JBL SRX900 Series, JBL PRX900 Series, JBL EON ONE MKll, JBL PRX ONE และ JBL IRX ONE ที่อยู่ในหมวดลำโพง JBL PPA & Touring Speaker พร้อมทั้งหมวดลำโพง JBL Karaoke System อีกทั้งยังมีสินค้าจากแบรนด์ Martin Lighting ซึ่งก็คือไฟที่เหล่าร้านอาหาร ผับ บาร์ รวมไปถึงงานคอนเสิร์ตที่เลือกใช้กัน

          ต่อมาจะเป็นสถานที่ Experience Center ที่เราหยิบยกลำโพงติดตั้งภายใน และภายนอกอาคาร อย่าง JBL SLP Series, JBL COL Series รวมถึงลำโพงสนาม JBL Control Series ก็ได้หยิบมาพูดถึงเช่นกัน อีกทั้งยังมี ระบบควบคุมและส่งสัญญาณภาพจากแบรนด์ AMX อย่าง AMX Muse Series, AMX Varia Series และ AMX CE Series ก็ได้หยิบมาพูดถึงเช่นกัน

          แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คนก็คือห้อง FLUX Immersive ที่ทางเราได้ใช้โปรแกรม JBL Venue Synthesis ปรับจูนเสียง JBL 3 Series MKll ได้อย่างมีมิติ

          หลังจากที่ได้รับชมกันอย่างครบถ้วนแล้ว นอกจากความประทับใจจากสินค้า ยังมี After Party ให้ฟังระบบเสียงเต็ม ๆ จากวงดนตรี Folk Song และอาหารญี่ปุ่นมื้อพิเศษจากร้าน “ชะชะอัน” ที่มอบให้กับผู้ร่วมงานทุกท่าน จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาให้ได้รับชมกันอย่างถ้วนหน้า และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้

สนใจติดต่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อทดลองสินค้าของเราได้ที่

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด

Tel : 081-985-4864 (Product Marketing)

Tel : 02-256-0020  ต่อ 1708 (Marketing)

E-Mail : Product.marketing@mahajak.com

www.mahajak.com

Line: @mahajakpro

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here